เลข EMS ลงทะเบียน พัสดุ ขอได้ฟรีที่ไปรษณีย์นะ


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากห่างหายกันไปนาน 5555 พอดีเราไปเปิดเจอข่าวนานมากแล้วค่ะ เกี่ยวกับเลข EMS ที่เราเอาไว้เช็คสถานะกัน คือถึงแม้ข่าวจะออกไปนานแล้ว แต่ ณ ปัจจุบันก็ยังมีคนแอบเอามาขายกันอยู่ เล่มละ 100 บาท 200 บาทบ้าง


ด้วยความที่เราขายของออนไลน์อยู่ ขอบอกเลยว่าสำหรับพ่อค้าแม่ค้านั้น ต้นทุนถือเป็นสิ่งสำคัญเลยค่ะ เพราะงั้น อะไรก็ตามที่เราสามารถได้มาฟรีๆ ก็ไม่ควรที่จะต้องเสียค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็นจริงไหมคะ

ถ้าเราฝากส่งสิ่งของเยอะๆ เราสามารถขอหมายเลข EMS หรือ ลงทะเบียน หรือพัสดุธรรมดาได้ที่ไปรษณีย์ทุกสาขาเลยนะคะ เพียงแต่ว่าถ้าเราขอมาแล้ว อาจจะช่วยพี่ๆที่ทำการไปรษณีย์ให้ทำงานได้สะดวกรวดเร็วขึ้นโดยการจดเลขที่สิ่งของ + ชื่อลูกค้าไว้ก่อน ถึงเวลาไปส่งของพี่ๆที่ไปรษณีย์จะได้รับฝากของให้เราได้รวดเร็วขึ้น ส่วนเราก็ไม่ต้องรอนานด้วยค่ะ จะได้มีเวลากลับไปแพ็คของ 55555

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าคนไหนที่ซื้อบาร์โค้ดฝากส่งสิ่งของมาแล้วก็ไม่เป็นไรนะคะ แต่ครั้งต่อไปสามารถขอได้ที่ไปรษณีย์ทุกสาขาได้เลยนะคะ แถมฟรีด้วยยย เย้

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใบเสร็จหาย ทำไงดี!?!?!?

ขั้นตอนการดำเนินงานของEms(ศป.)

สถานะขึ้นว่ารับของแล้ว แต่อยากได้หลักฐานเป็นชิ้นเป็นอัน ทำไงดี?